Nhận thẻ cào Vinaphone miễn phí giúp bạn thoải mái sử dụng gọi điện, nhắn tin, đăng ký 3G Vina lướt web, mà không cần lo về giá. Nếu bạn đang quan tâm đến cách nhận card Vinaphone miễn phí thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vinaphone4g.net.

Hiện nhà mạng Vinaphone đang triển khai 4 cách nhận thẻ cào free, bạn có thể áp dụng 1 trong 4 hoặc thực hiện cả 4 cách để nhận thẻ điện thoại từ 10.000đ đến tận 500.000đ dùng nhé.

Cách gia hạn ngày sử dụng cho sim Vina

Cách tra cứu các dịch vụ VinaPhone đang dùng

1094 VinaPhone gọi cho bạn làm gì ? Có nên bắt máy không?

the vinaphone mien phi co so seri

Tặng thẻ cào Vinaphone miễn phí với 3 cách

4 Cách nhận thẻ cào VinaPhone miễn phí từ 20K-200K

Hiện có 3 cách để nhận thẻ cào VinaPhone miễn phí với mệnh giá lên đến 200k. Các cách sau đều chính thống từ nhà mạng nên bạn có thể yên tâm thực hiện. Cụ thể như sau:

Cách 1. Tham gia đổi điểm tích luỹ Vinaphone lấy thẻ 200K 

Khách hàng có thể lấy điểm tích lũy VinaPhone Plus để đổi thẻ cào miễn phí sử dụng. Số điểm và giá trị thẻ cào quy đổi phụ thuộc vào từng chương trình khuyến mãi mà nhà mạng triển khai. Thẻ cào được đổi từ điểm VinaPhone Plus sẽ có mệnh giá từ 10k đến 200k (tùy chương trình). Cụ thể các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào website: quatang.vnpt.vn hoặc ứng dụng VinaPhone Plus.

cach nhan card vinaphone mien phi

  • Bước 2: Nhấn chọn mục Đổi điểm ⇒ Tại đây, nhấn vào mục Đổi dịch vụ. Bạn chỉ cần lướt xuống chọn thẻ nạp có mệnh giá phù hợp với số điểm bạn đang có và nhấn vào để đổi nhé!
tang the cao vinaphone mien phi

***Lưu ý: Chỉ khi VinaPhone triển khai chương trình đổi điểm nhận thẻ cào thì thuê bao thuộc đối tượng mới được tham gia.

Chi tiết cách đổi điểm lấy thẻ cào VinaPhone bạn đã biết

Cách 2. Nhận thẻ nạp miễn phí tại Fanpage của VinaPhone

Nhà mạng thường xuyên tổ chức các mini game tặng thẻ cào miễn phí trên Fanpage Vinaphone với giá trị cao lên đến 500k. Theo đó bạn chỉ cần vào bài đăng có mini game ⇒ Tiến hành bình luận đáp và con số may mắn theo yêu cầu để có cơ hội nhận card miễn phí.

Khi trúng thưởng nhân viên của VinaPhone sẽ inbox và gửi mã thẻ cào cho bạn sử dụng nạp tiền theo mong muốn.

Các tin tức khuyến mãi của Vina đang diễn ra

Cách 3. Đăng ký dịch vụ VinaPhone trúng thưởng thẻ cào miễn phí

Ngoài 2 cách trên bạn có thể nhận thẻ nạp Vina miễn phí bằng cách tham gia các dịch vụ GTGT của nhà mạng. Tổng đài CSKH VinaPhone sẽ gửi tin nhắn cho thuê bao may mắn được tham gia đăng ký dịch vụ nhà mạng nhận thẻ cào miễn phí. Đừng quên kiểm tra hộp thư đến nhé.

Cách nhận data miễn phí từ VinaPhone ít người biết

Cách 4: Nhận thẻ nạp miễn phí từ chương trình khuyến mãi Vinaphone

Ngoài cách cách trên thì các khách hàng của Vinaphone còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các các chương trình khuyến mãi của nhà mạng. Tuỳ vào từng chương trình triển khai bạn sẽ được tận hưởng nhiều phần quà tặng khác nhau. Cách tham gia rất đơn giản, bạn chỉ cần: Đăng ký mạng 4G VinaPhone, nạp thẻ điện thoại, chơi game trúng thẻ cào,…

Với bài viết trên hy vọng quý khách hàng đã nắm rõ cách nhận the Vinaphone miễn phí có số seri. Đừng quên theo dõi vinaphone4g.net thường xuyên để có quá trình dùng sim hiệu quả.