Các thao tác nạp tiền điện thoại online rất dễ nạp nhầm qua số điện thoại khác bởi bạn chỉ cần nhập sai 1 số là đã nạp nhầm cho người khác rồi. Nếu số điện thoại nạp nhầm đó không có thì hệ thống sẽ trả lại tiền cho bạn. Tuy nhiên, nếu số đó vẫn hiện hữu thì khả năng lấy lại thế nào. Cách lấy lại tiền khi nạp nhầm số điện thoại VinaPhone chưa bao giờ dễ đến vậy nên vinaphone4g.net sẽ hướng dẫn bạn ngay.

Khi đã nạp nhầm tiền điện thoại qua số khác thì khách hàng nên gọi cho số đó để thương lượng và nhờ người đó chuyển lại. Nhưng cách này cũng hên xui vì còn phụ thuộc vào đối phương nữa. Quả thực cách lấy lại tiền chỉ thành công 20% mà thôi.

Cách mua ngày sử dụng sim VinaPhone
Hướng dẫn đăng ký 3G trả sau cho sim Vina
Cập nhật lịch khuyến mãi của VinaPhone mới nhất

lay lai tien nap nham vinaphone

Có thể lấy lại tiền khi nạp nhầm số điện thoại Vinaphone dễ dàng

1. Có thể lấy lại tiền khi nạp nhầm cho thuê bao Vina khác hay không?

Vì sao người dùng nạp nhầm tiền điện thoại cho số khác? Đây có lẽ là trường hợp mà nhiều người gặp phải. Những lý do mà người dùng nạp nhầm tiền điện thoại vào số khác đó là:

  • Nhập sai số điện thoại.
  • Nạp qua tài khoản online nên nhấn nhầm người, nhầm số điện thoại.

Trong quá trình sử dụng sim VinaPhone đôi lúc việc nạp nhầm thẻ cào cho số điện thoại khác vẫn xảy ra. Vậy nếu vô tình nạp nhầm vào số điện thoại khác vậy có lấy lại tiền được không? Việc có lấy lại tiền được hay không còn tùy vào từng trường hợp khác nhau. Tuy nhiên nếu quý khách hàng rơi vào trường hợp này thì cũng không nên quá hoang mang vì khả năng lấy lại cũng khá cao.

Hướng dẫn cách nạp tiền VinaPhone gia tăng tài khảon nhanh chóng

2. Cách lấy lại tiền khi nạp thẻ nhầm số điện thoại Vinaphone

Tùy vào trường hợp mà bạn có thể lấy lại tiền đã bắn nhầm hay không, cơ hội lấy lại tiền cũng khá cao nên bạn cũng không cần phải lo lắng hoặc tiếc nuối. Cụ thể cách lấy lại cho từng trường hợp như sau:

2.1. Nạp nhầm thẻ Vina vào số chưa kích hoạt hoặc không tồn tại

Nếu bắn nhầm vào số chưa kích hoạt, chưa bán trên thị trường sim số hoặc số điện thoại không tồn tại thì số tiền của bạn sẽ được VinaPhone hoàn trả lại bằng với số tiền bạn đã chuyển nhầm. Sau khi bạn thực hiện nạp tiền, VinaPhone sẽ rà soát thuê bao có hoạt động hay không. Nếu là số không có thực tế thì nhà mạng sẽ hoàn tiền lại cho bạn qua thẻ ngân hàng, ví điện tử hoặc số EZ đã nạp tiền.

Cách ứng tiền Vina khi chưa đủ điều kiện

2.2. Nạp nhầm tiền cho số VinaPhone đang hoạt động

Trường hợp bạn nạp nhầm tiền cho số điện thoại khác đang hoạt động  thì cách duy nhất để bạn có thể lấy lại số tiền đã nạp nhầm đó là liên lạc với số thuê bao mà đã nạp. Lúc này bạn cần trình bày việc nạp nhầm tiền và thương lượng với họ để nhận lại số tiền. Tuy nhiên nếu họ không chịu trả lại thì bạn phải chịu mất số tiền vì đây là lỗi do bạn.

3. Làm gì để không nạp nhầm tiền điện thoại VinaPhone?

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nắm nhằm tránh nạp nhầm tiền cho số điện thoại khác:

  • Nên kiểm tra số điện thoại đã đúng hay chưa trước khi xác nhận thanh toán.
  • Sử dụng thẻ cào giấy hoặc gửi mã thẻ nạp cho thuê bao khác tự nạp.
  • Copy số từ danh bạ sau đó dán vào vị trí số điện thoại cần nạp sẽ chính xác hơn.

4. Các cách nạp tiền điện thoại VinaPhone tránh sai sót

Hiện nay có nhiều cách để khách hàng có thể nạp tiền điện thoại VinaPhone tránh sai sót mà người dùng có thể thao tác.

Cách 1: Nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng 

Nếu bạn có tài khoản ngân hàng thì có thể nạp tiền qua ứng dụng này. Cách nạp tiền nhanh chóng, tuy nhiên bạn phải nhập đúng số điện thoại. Để chắc chắn hơn khách hàng nên chọn số từ trong danh bạ nhé!

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng tài khoản ngân hàng của bạn → Chọn vào nạp tiền điện thoại. 
  • Bước 2: Nhập số điện thoại, chọn mệnh giá và nhấn thanh toán.

lay lai tien nap nham vinaphone

Cách 2: Nạp tiền điện thoại qua MoMo nhanh chóng 

MoMo là ví điện tử hỗ trợ người dùng thanh toán online nhanh chóng. Trong đó nạp tiền điện thoại qua MoMo cũng tiện lợi không kém. Bạn hãy thao tác và nạp ngay nhé!

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MoMo → Chọn mệnh giásố điện thoại. 
  • Bước 2: Nhấn nạp ngay. 

nap tien dien thoai vinaphone nham lay lai duoc khong

Có thể có nhiều cách nạp tiền điện thoại khác nhau nên người dùng có thể áp dụng và nạp tiền. Tuy nhiên khi nạp cần lưu ý kiểm tra đúng số rồi hãy nạp nhé! Chúc bạn thao tác thành công!

Vì sao sim VinaPhone còn tiền nhưng không gọi được

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ cách lấy lại tiền khi nạp nhầm số điện thoại VinaPhone và có nhiều trải nghiệm hơn nữa cùng với dịch vụ của nhà mạng.