Trước đó, người dùng đã thực hiện chuyển tiếp cuộc gọi sang một số khác để tiếp tục nhu cầu liên lạc, sau một thời gian người dùng lại thay đổi ý định và muốn chuyển sang một số mới. Tuy nhiên, cách đổi thuê bao chuyển tiếp cuộc gọi VinaPhone mới như thế nào thì không ai nắm rõ. Để giúp người dùng chuyển tiếp cuộc gọi sang một số khác thành công, vinaphone4g.net sẽ thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây.

Thông qua dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi, người dùng sẽ không bỏ sót các cuộc gọi quan trọng không ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Ngoài các tính năng tiện ích thì nhà mạng còn cho phép người dùng chuyển tiếp cuộc gọi đến nhiều số khác nhau.

Cách đăng ký 3G mạng VinaPhone theo tháng

Bảng giá cước trả trước, trả sau VinaPhone

Cách mở khóa sim VinaPhone đang sử dụng

cach thay doi so chuyen tiep cuoc goi vinaphone

Cách thay đổi số chuyển tiếp cuộc gọi VinaPhone

Cách đổi chuyển hướng cuộc gọi Vina sang 1 số khác

Để thuận tiện hơn trong việc liên lạc, bạn có thể đổi số chuyển tiếp cuộc gọi Vina theo ý muốn của mình. Tuy nhiên nhà mạng không hỗ trợ cú pháp đổi số điện thoại trực tiếp mà bạn phải thực hiện đổi gián tiếp theo 2 bước:

Bước 1: Thực hiện hủy dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi VinaPhone, mỗi trường hợp lựa chọn chuyển tiếp sẽ có cách hủy khác nhau, cụ thể:

  • Hủy chuyển tiếp khi máy bận:  ##67#gọi
  • Hủy chuyển tiếp khi không trả lời: ##61# gọi
  • Hủy chuyển tiếp khi không liên lạc được: ##62#gọi
  • Hủy tất cả cuộc gọi chuyển tiếp: ##21#gọi

Bước 2: Tiến hành đăng ký lại dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi và thêm số điện thoại mong muốn: *002* Số thuê bao chuyển tiếp cuộc gọi# OK

Như vậy là bạn đã thay đổi chuyển tiếp cuộc gọi theo số mà mình mong muốn, thuận tiện hơn trong việc liên lạc.

» Tham khảo thêm: Cách chuyển tiếp tin nhắn VinaPhone miễn phí

Cước phí thay đổi chuyển tiếp cuộc gọi của Vina là bao nhiêu?

Cước phí thay đổi chuyển tiếp cuộc gọi của VinaPhone hoàn toàn miễn phí nên bạn an tâm thực hiện. VinaPhone cũng không giới hạn số lần thay đổi nên bạn có thể thay đổi nhiều lần.

» Tìm hiểu: Các dịch vụ giá trị giá tăng VinaPhone hấp dẫn khác đang triển khai

Với hướng dẫn chi tiết cách đổi số điện thoại VinaPhone chuyển tiếp cuộc gọi ở trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ được cách thay đổi số và có những cuộc trò chuyện ý nghĩa, không lo gián đoạn.