Đầu số 1094 của mạng nào? Nhận cuộc gọi từ 1094 có mất phí không? Đây là điều thắc mắc của nhiều người dùng hiện nay. Để giúp bạn có câu trả lời nhanh, chính xác vinaphone4g.net sẽ thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây. Theo dõi ngay nhé!

Hiện nay, tình trạng lừa đảo trên di động diễn ra nhiều và ngày càng tinh vi. Vì thế, khi có cuộc gọi từ đầu số 1094 nhiều người dùng không dám bắt máy vì sợ tốn phí hoặc lừa đảo. Vậy tổng đài 1094 có chức năng gì?

Tổng đài 1595 của mạng nào?

Đăng ký 3G VinaPhone giá rẻ cho di động

Cách kiểm tra sim Vinaphone đang dùng dịch vụ gì

dau so 1094 cua mang nao

Đầu số 1094 của mạng nào? Có phải lừa đảo không?

Đầu số 1094 của mạng nào? Nhận cuộc gọi từ 1094 có mất phí không?

1094 là đầu số dịch vụ gọi trước trả tiền sau Call+ của VinaPhone. Dịch vụ cho phép người dùng có thể thực hiện cuộc gọi trước và thanh toán vào lần nạp thẻ tiếp theo. Với dịch vụ này, người dùng có thể tiếp tục liên lạc với bạn bè và người thân khi tài khoản hết tiền.

Khi bạn đang thực hiện cuộc gọi mà tài khoản hết tiền dẫn đến tình trạng tắt máy. Tổng đài 1094 VinaPhone sẽ gọi cho bạn mời tham gia dịch vụ và hướng dẫn kết nối lại cuộc gọi trước đó. Khi muốn kết nối lại cuộc gọi vừa bị gián đoạn bạn chỉ cần nghe cuộc gọi từ 1094 và nhấn phím 1 sau đó chờ thuê bao muốn gọi nhấc máy và kết nối liên lạc.

Nhận cuộc gọi từ 1094 hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm. Khi bạn thực hiện cuộc gọi lại với thuê bao đã gián đoạn trước đó mới trừ cước vào lần nạp thẻ mới nhất.

» Tham khảo: Cách kéo dài thời gian sử dụng sim VinaPhone

Cách hủy 1094 như thế nào?

Dịch vụ  Call+ VinaPhone từ tổng đài 1094 được mở mặc định trên tất cả thuê bao trả trước khi thỏa mãn điều kiện, vì thế sẽ không có cú pháp hủy dịch vụ 1094. Khi không muốn nhận cuộc gọi bạn chỉ cần nhấn từ chối cuộc gọi như các cuộc gọi thông thường khác.

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn có câu trả lời đầu số 1094 là mạng nào cũng như cước phí khi nghe cuộc gọi từ đầu số 1094. Đây là một dịch vụ rất tiện ích mà các thuê bao di động không nên bỏ qua, giúp liên lạc trong những trường hợp khẩn cấp khi tài khoản hết tiền.

» Giải đáp: Gọi tổng đài VinaPhone có bị mất tiền không ?

cach dang ky 4g vinaphone gia re