Bạn mua nhầm thẻ cào Mobifone nhưng đang dùng sim mạng Vinaphone nên tìm cách đổi sang để sử dụng. Vậ y có thể đổi thẻ Mobi sang Vina được không? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hướng dẫn cách đổi thẻ card Mobifone sang sim Vina nhanh chóng nhất nhé!

Cách đăng ký 3G VinaPhone khuyến mãi

Danh sách gói cước 4G Vina giá rẻ chỉ từ 5K

Cách chuyển tiền từ sim Vina sang Mobi

doi the mobi sang vina

Cách đổi thẻ cào Mobi sang Vina cực đơn giản

1. Có thể nạp thẻ MobiFone cho VinaPhone được không?

Theo quy định của nhà mạng, thuê bao VinaPhone trả trước chỉ chấp nhận thẻ cào VinaPhone.

Chính vì vậy nên thẻ MobiFone không nạp được cho VinaPhone. Nếu thực hiện nạp thẻ MobiFone vào Sim VinaPhone hệ thống sẽ báo “Thẻ không hợp lệ”. Bấm nạp quá 5 lần tổng đài của VinaPhone tự động khóa Sim VinaPhone.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể có thể đổi thẻ Mobi sang Vina để sử dụng bình thường. Theo dõi hướng dẫn cách đổi dưới đây để nắm rõ thao tác.

»Xem ngay: Cách mở khóa sim VinaPhone cực đơn giản. 

2. Hướng dẫn cách đổi thẻ card Mobi sang Vina

Hiện tại nhà mạng VinaPhone chưa tiếp nhận đổi thẻ cào MobiFone. Cách duy nhất để đổi thẻ Mobi sang Vina đó chính là đổi thẻ cào MobiFone thành tiền mặt, sau đó sử dụng chính số tiền này để mua lại thẻ cào VinaPhone. Xem ngay cách thực hiện sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào các website https://doicard247.com/
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản để đăng nhập.
  • Bước 3: Tại giao diện Đổi thẻ cào thành tiền nhập đầy đủ thông tin (số serial, mã thẻ, chọn loại thẻ cần đổi) ⇒ chọn Đổi thẻ cào.
  • Bước 4: Hệ thống cộng tiền vào tài khoản thẻ ngân hàng đã khai báo khi đăng ký tài khoản.

»Xem ngay: Lịch khuyến mãi VinaPhone để không bỏ lỡ ưu đãi nạp thẻ.

Khi đã nhận được số tiền mặt quy đổi từ việc bán thẻ cào MobiFone, các bạn có thể rút ra để mua thẻ cào nạp tiền điện thoại VinaPhone.

Lưu ý: Chiết khấu % khi đổi thành cào MobiFone thành tiền mặt là 33%. Ví dụ: Đổi thẻ cào Mobi mệnh giá 100.000đ thành bạn chỉ nhận được 67.000đ còn 33.000đ chính là phí giao dịch phải chi trả cho hệ thống.

»Tìm hiểuCách nạp thẻ VinaPhone bằng mã QR code chính xác 100%.

Hy vọng qua phần hỗ trợ giải đáp thắc mắc về cách đổi thẻ card MobiFone sang VinaPhone các bạn đã tìm thấy câu trả lời cho chính mình!