Khi gặp phải lỗi không đăng nhập được VinaPhone Plus người dùng không thể tra cứu được thông tin cũng như đổi điểm lấy phút gọi, tin nhắn, data. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi, bắt buộc người dùng phải xác định rõ mới có thể khắc phục hiệu quả. Cùng vinaphone4g.net tìm hiểu chi tiết hơn nguyên nhân cũng như cách khắc phục trong nội dung dưới đây.

Thông qua VinaPhone Plus, người dùng sẽ nắm rõ được số điểm tích lũy, hạn hội viên và các chương trình ưu đãi dành riêng cho thuê bao. Hiện nay, VinaPhone Plus được tích hợp sẵn trên ứng dụng My VNPT nên người dùng có thể đăng nhập bất kỳ lúc nào mình muốn.

Cách kiểm tra dung lượng 4G của Vina

Cách cài My VNPT trên máy tính

Cách làm sim VinaPhone tại nhà

loi khong dang nhap vinaphone plus duoc

Cách khắc phục lỗi không đăng nhập VinaPhone Plus được

VinaPhone Plus là gì?

VinaPhone Plus là chương trình tri ân khách hàng thân thiết đang sử dụng dịch vụ của VinaPhone. Các thuê bao trả trước, trả sau phải tham gia đăng ký mới trở thành hội viên của chương trình. VinaPhone Plus được hoạt động dựa trên cơ chế tích lũy điểm từ cước phát sinh như gọi, nhắn tin, đăng ký gói cước 3G VinaPhone. Điểm tích lũy nhận được sẽ sử dụng để đổi điểm phút gọi, data và quà hiện vật.

» Xem thêm: Cách hack điểm VinaPhone Plus không phải ai cũng biết.

Cách khắc phục lỗi đăng nhập  không thành công

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi không truy cập được VinaPhone Plus và mỗi nguyên nhân sẽ có hướng khắc phục khác nhau.

1. Nhập sai số điện thoại

Khi đăng nhập bạn phải đăng nhập số điện thoại đã đăng ký hội viên VinaPhone Plus. Nhập sai số điện thoại, hệ thống sẽ không chấp nhận.

Cách khắc phục: Nhập chính xác số điện thoại đã đăng ký.

2. Nhập sai mã OTP

Khi nhập xong số điện thoại, hệ thống sẽ gửi mã OTP để xác nhận. Mã OTP bao gồm 6 chữ số và có thời gian xác nhận trong vòng 3 phút quá thời gian quy định sẽ hết hiệu lực.

Cách khắc phục: Kiểm tra và nhập chính xác mã OTP và thực hiện trước 3 phút.

3. Sim bị khóa, hỏng

Khi sim bị khóa, hỏng hệ thống sẽ không gửi mã OTP về số điện thoại đã đăng ký. Khi không có mã OTP thì bạn sẽ không đăng nhập được.

Cách khắc phục: 

  • Sim bị khóa: Hãy gọi đến tổng đài VinaPhone 18001091 để được mở khóa.
  • Sim bị hỏng: Mang theo CMND/ CCCD + sim đến cửa hàng VinaPhone làm lại sim.

4. Kiểm tra lại kết nối mạng

Bạn kiểm tra thiết bị đã được kết nối mạng hay chưa, khi chưa kết nối mạng thì bạn không thể đăng nhập VinaPhone Plus như truy cập internet.

Cách khắc phục: Hãy bật 4G VinaPhone để kết mạng ổn định hơn và hệ thống sẽ động nhận diện thuê bao nếu đã từng đăng nhập trước đó, bạn không cần phải đăng nhập lại từ đầu.

» Xem thêm: Cách đăng ký 4G VinaPhone tốc độ cao.

5. Lỗi từ nhà mạng

Có thể nhà mạng đang nâng cấp chất lượng của 1 số dịch vụ nên dẫn đến lỗi. Bạn kiểm tra các thuê bao khác có bị lỗi như bạn hay không nhé.

Cách khắc phục: Đây là lỗi từ nhà mạng nên sẽ không có cách khắc phục, bạn có thể gọi đến tổng đài cskh của VinaPhone báo lỗi và tìm hiểu thời gian khắc phục.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn đã giúp bạn nắm rõ cách khắc phục lỗi đăng nhập VinaPhone Plus và tiếp tục nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình VinaPhone Plus.