Nhận được nội dung tin nhắn là “Your Firebase app verification code is” chắc chắn bạn sẽ rất hoang mang không biết tại sao lại nhận tin nhắn như vậy. Nội dung gửi tin thường từ đầu số của Google càng làm dấy lên nghi vấn tài khoản Google của mình bị hack. Sự thật có đúng như vậy không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây để có thể hiểu rõ nhé!

your firebase app verification la gi?

Your Firebase App verification có nghĩa là gì?

Your Firebase App verification là gì?

Your Firebase App verification dịch ra tiếng Việt là xác minh ứng dụng Firebase của bạn. Như vậy tin nhắn Your Firebase app verification code is xxx chính là mã xác minh để đăng nhập/ đăng ký ứng dụng Firebase.

Hiện nay Firebase là một nền tảng xây dựng web/ ứng dụng/ trò chơi do chính Google xây dựng. Vì vậy mà tin nhắn mã xác minh thường sẽ được gửi từ đầu số hiển thị là Google.

Sự thật NXCLOUD là gì có lừa đảo không?

Tại sao nhận được tin nhắn Your Firebase app verification? Có nguy hiểm không?

Để hiểu rõ về tin nhắn Your Firebase App verification cùng theo dõi nội dung sau đây nhé!

1. Vì sao nhận được tin nhắn Your Firebase App verification code is?

Bạn chắc hẳn rất lo lắng không biết tại sao mình lại nhận được tin nhắn Your Firebase App verification code is đúng không? Nguyên nhân nhận được tin nhắn này là do bạn đã có thao tác đăng ký/đăng nhập các ứng dụng có sử dụng nền tảng Firebase. Vì vậy mà hệ thống gửi mã xác minh về số điện thoại bạn đã đăng ký.

Hãy nhớ lại xem gần đây bạn có đăng ký tài khoản hay đăng nhập, lấy mật khẩu… từ web/ app nào không để chắc chắn rằng bạn đã thực hiện. Nếu bạn không có giao dịch gì mà nhận được SMS thì có thể hệ thống gửi tin nhắn nhầm về sim bạn mà thôi. Cũng có thể người khác lấy số của bạn đăng ký/ đăng nhập.

2. Có nguy hiểm gì khi nhận tin nhắn không?

Thực tế tin nhắn từ Firebase là tin nhắn xác minh nên đó là mã bảo mật mà bạn không được cung cấp cho ai. Nó không gây nguy hiểm gì cho điện thoại/ sim số của bạn nhưng nếu bạn không thực hiện giao dịch mà có tin nhắn gửi về cũng không loại trừ trường hợp có ai đó dùng số của bạn để thực hiện giao dịch đăng ký/ đăng nhập đó.

Tự nhiên nhận được mã OTP DONGCRE là sao?

Nên làm gì khi nhận được tin nhắn Your Firebase app verification 

Hãy thực hiện ngay những điều sau đây khi nhận được tin nhắn có nội dung Your Firebase App verification bạn sẽ an tâm dùng sim của mình hơn

1. Không cung cấp mã cho bất kỳ ai

Bạn không được cung cấp mã trong dãy code is Firebase cho ai bởi nó sẽ có thể hack mail của bạn liên quan đến các tài khoản Google của bạn. Hãy bỏ qua tin nhắn đó hoặc xoá ngay đi.

Hướng dẫn chặn tin nhắn rác Vinaphone triệt để nhất

2. Thoát các ứng dụng/web đang truy cập bằng số điện thoại

Nếu lo sợ ai đó dùng số di động của bạn để đăng ký web/app không rõ bạn hãy thoát ngay các ứng dụng/ web đang truy cập để tránh lộ thông tin nhé.

Giờ đây bạn đã có thể hiểu được Your Firebase App verification code is là gì rồi nhé. Hãy cẩn thận khi tin nhắn này đến và nếu không dùng thì cũng không cung cấp cho ai nhé!