Ngoài đổi điểm Vinaphone Plus nhận quà hiện vật, data 4G thì bạn còn có thể đổi sang phút gọi để đáp ứng nhu cầu liên lạc. Tùy vào số điểm bạn sẽ đổi được phút gọi khác nhau, điểm càng cao phút gọi nhận được càng lớn. Bạn có thể chủ động tra cứu phút gọi VinaPhone đổi điểm để quản lý và sử dụng ưu đãi phút gọi tốt hơn. Hiện có đến 3 cách để bạn lựa chọn kiểm tra.

Thông qua hình thức đổi điểm Vinaphone Plus lấy phút gọi người dùng có thêm những phút giây trò chuyện và tiết kiệm được chi phí liên lạc. Khi hết ưu đãi phút gọi, cước phí phát sinh sẽ tính theo quy định hiện hành nên bạn phải thường xuyên kiểm tra để không mất phí phát sinh ngoài ý muốn.

Cách hủy các dịch vụ trừ tiền sim VinaPhone

Chi tiết bảng giá cước trả trước trả sau Vina

Lịch khuyến mãi nạp thẻ sim VinaPhone

cach kiem tra phut goi doi diem vinaphone plus

Cách kiểm tra phút gọi đổi điểm Vinaphone Plus

Cách kiểm tra phút gọi VinaPhone còn lại sau khi đổi điểm

Có 3 cách giúp bạn kiểm tra phút gọi sau khi đổi điểm tích lũy Vinaphone Plus, mỗi cách sẽ có thao tác thực hiện khác nhau, bạn nên nắm rõ.

1. Kiểm tra qua thao tác tin nhắn

Tùy vào số điểm tích lũy, thuê bao sẽ được đổi gói gọi tương ứng với số điểm bao gồm: gói nội mạng, gói ngoại mạng, gói quốc tế….Để kiểm tra phút gọi bạn thực hiện như sau:

  • Với thuê bao trả trước soạn: TRACUU Tên-gói gửi 900
  • Với thuê bao trả sau soạn: ALOTS gửi 900

2. Kiểm tra phút gọi Online

Chỉ cần truy cập vào ứng dụng My VNPT là bạn có thể tra cứu nhanh được phút gọi đã đổi, ngoài ra bạn còn kiểm tra được ưu đãi 4G MobiFone, tin nhắn.

  • Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký 4G Vina bạn truy cập vào ứng dụng My VNPT, tại giao diện chính nhấn vào mục Thông tin thuê bao
  • Bước 2: Kéo xuống dưới nhấn vào mục Thoại
  • Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị chi tiết thông tin về Thoại nội mạng, thoại mạng.

» Giải đáp: Mã OTP My VNPT là gì? Mã OTP gồm mấy số?

3. Liên hệ tổng đài VinaPhone hỗ trợ kiểm tra

Ngoài 2 cách trên thì bạn còn có thể liên hệ đến tổng đài cskh VinaPhone để được hỗ trợ kiểm tra. Tổng đài hoạt động 24/24h và hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm liên hệ. Bạn có thể gọi đến số:

18001091

4. Thao tác trên bàn phím

Bạn có thể thực hiện thao tác nhanh chóng và tiện lợi ngay trên bàn phím để kiểm tra ưu đãi còn lại, bằng cách nhấn: *111#

Sau đó nhấn các phím tương ứng để kiểm tra ưu đãi cần xem.

» Tìm hiểu: Có hack điểm VinaPhone Plus được không ?

Trên đây là thông tin chi tiết 3 cách kiểm tra phút gọi, tin nhắn đổi điểm của Vinaphone, hi vọng đã giúp bạn tìm được cách tra cứu phù hợp nhất.