FaceTime và iMessage nhà cung cấp có thể tính phí là gì? Rất nhiều người dùng iPhone hiện nay gặp phải thông báo này trong quá trình sử dụng. Và nếu chọn vào OK bạn sẽ bị trừ 2.500đ vào tài khoản. Vậy thông báo này là gì? Làm sao để không bị tính phí từ nhà cung cấp.

Tìm cách tắt FaceTime và iMessage để không bị trừ tài khoản được rất nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, vì lo ngại khi tắt tính năng này rồi thì bạn sẽ không thể sử dụng tích năng gọi và nhắn tin miễn phí đến người dùng iPhone. Vậy làm sao để không bị trừ tiền mà vẫn sử dụng được tính năng đặc biệt của riêng iPhone này. Cùng VinaPhone4G.net tìm hiểu ngay tại bài viết này bạn nhé!

Cách đăng ký 3G mạng Vina giá rẻ

Chương trình nạp thẻ VinaPhone tháng

Sim phát ra 1 âm thanh VinaPhone

 FaceTime va iMessage tinh phi

Thông báo FaceTime và iMessage nhà cung cấp có thể tính phí là gì?

Thông báo FaceTime và iMessage tính phí là gì?

Thông báo FaceTime và iMessage nhà cung cấp có thể tính phí là gì? là thông điệp bạn cảnh báo bạn khi kích hoạt tính năng này. Nếu bạn nhấn OK để kích hoạt thì lúc này hệ thống sẽ tiến hành gửi SMS kích hoạt đến máy chủ ở nước ngoài. SMS được gửi từ Việt Nam nên sẽ tính phí gửi SMS quốc tế với mức phí là 2.500đ/ tin.

Thông báo này thường xuất hiện khi:

  • Người dùng vừa lắp sim vào máy trên iPhone.
  • Người dùng bật – tắt chế độ máy bay trên iPhone.
  • Người dùng tắt máy và khởi động lại.

Chi tiết dòng thông báo đó là: FaceTime và iMessage – Nhà cung cấp có thể tính phí cho tin nhắn SMS đã dùng để kích hoạt FaceTime và iMessage.  Và 2 lựa chọn là HỦYOK.

thong bao FaceTime và iMessage tinh phi

Thông báo tính phí từ iPhone

Cách tắt FaceTime và iMessage trừ tiền sim VinaPhone

Nếu bạn lắp sim VinaPhone vào điện thoại và nhận được thông báo trên thì hãy nhấn HỦY. Việc nhấn HỦY này có nghĩa là bạn đã hủy tính năng gửi SMS kích hoạt dịch vụ đến máy chủ ở nước ngoài nên sẽ không làm tốn phí.

Vậy khi đã nhấn hủy trên thông báo có thể sử dụng FaceTime và iMessage cho iPhone được không? Bạn hoàn toàn có thể sử dụng được tính năng này bằng cách kích hoạt thủ công thông qua phần cài đặt trên điện thoại. Cụ thể cách cài đặt như sau:

  • Bước 1: Vào phần cài đặt trên iPhone ⇒ Vào Tin nhắn
  • Bước 2: Bạn kép xuống chọn mục iMessage và kích hoạt là xong.

VinaPhone4g.net vừa hướng dẫn bạn cách tắt thông báo FaceTime và iMessage trừ tiền sim VinaPhone và cách thiết lập tính năng miễn phí để sử dụng các tiện ích trên điện thoại. Chúc bạn thực hiện thành công . Hãy theo dõi website thường xuyên để nhận được các sự hỗ trợ tốt nhất khi sử dụng di động bạn nhé!

» Tham khảo: Các gói cước khuyến mãi gọi của VinaPhone