Một số người dùng vẫn truyền tai nhau cách cài APN hack data VinaPhone để được sử dụng data tốc độ cao miễn phí. Vậy thực hư thông tin này như thế nào? Cách làm này có giúp tốc độ truy cập nhanh hơn không?

Hiện nay nhu cầu truy cập internet của người dùng khá cao không chỉ dùng để làm việc, học tập, chơi game mà còn để live stream bán hàng. Khi hết data sẽ gián đoạn nhu cầu sử dụng nên người dùng muốn hack data để tiếp tục trải nghiệm mà không tốn cước phí.

Lỗi sim phát ra 1 âm thanh VinaPhone

Đăng ký gói cước 4G VinaPhone 50K 60GB

Cách hack điểm vinaphone plus VinaPhone

cach cai dat cau hinh hack data vinaphone

Cách cài đặt cấu hình hack data VinaPhone

Tìm hiểu về cấu hình APN và cách cài đặt

1/ Cấu hình APN VinaPhone là gì?

Cấu hình APN VinaPhone là cấu hình được thiết lập để hỗ trợ kết nối mạng trên điện thoại. Thông thường cấu hình này được kích hoạt sẵn nên người dùng chỉ cần mở dữ liệu di động là có thể truy cập được. Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp do người dùng thay đổi hoặc thiết bị gặp lỗi nên việc truy cập bị gián đoạn và bạn cần phải thiết lập lại.

Cấu hình APN VinaPhone chuẩn là:

  •  Địa chỉ site: http://wap.vinaphone.vnn.vn
  •  Security: OFF
  •  IP address: 10.1.10.46
  • Bearer: GPRS
  • Username: mms
  • Password: mms
  • APN/GPRS access point: m3-world
  • Nếu có gateway hoặc proxy
  • Khai báo IP: 10.1.10.46
  • Port: 3128 hoặc 9201 hoặc 8000

2/ Cách cài đặt cấu hình APN VinaPhone

Để cài đặt lại cấu hình APN VinaPhone bạn thực hiện như sau:

Mở cấu hình APN: Cài đặt -> Di động -> Mạng dữ liệu di động.

Nếu bạn thấy cấu hình đúng chuẩn như thông tin trên thì không cần đặt lại. Nếu không đúng thì bạn phải tiến hành thao tác thủ công để cài đặt lại bằng cách.

  • Bước 1: Mở cấu hình APN
  • Bước 2: Tại phần thông tin APN bạn kéo xuống dưới và nhấn vào nút Đặt lại.
  • Bước 3: Nhập các thông tin cấu hình chuẩn như thông tin trên.

» Gợi ý: Cách đăng ký 4G mạng VinaPhone để sử dụng khi hack data không thành công

Cài cấu hình APN VinaPhone có hack được băng thông không?

Như vậy, cài đặt cấu hình APN VinaPhone là cách để bạn đảm bảo việc truy cập mạng chứ không phải là hack data VinaPhone như lời đồn hiện nay. Việc cài đặt cấu hình APN hack data VinaPhone là không thể.

Hiện nay, tốc độ truy cập mạng của VinaPhone là 4G/5G truy cập cực nhanh đảm bảo tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng nên bạn không cần phải tìm cách hack băng thông. Hơn nữa, nhà mạng luôn triển khai các gói data khủng với giá siêu rẻ.

» Tham khảo: Cách đăng ký 4G của VinaPhone theo tháng

Có nên hack băng thông VinaPhone không?

Băng thông truy cập của nhà mạng hiện nay đảm bảo chuẩn chất lượng so với thế giới giúp việc truy cập của khách hàng được thuận tiện nhất. Vậy nên vinaphone4g.net khuyên bạn không nên thực hiện việc hack data. Khi nhà mạng phát hiện hành động hack data có thể chặn truy cập hoặc khóa sim. Nặng hơn nhà mạng sẽ truy cứu về mặt pháp luật.

Hơn nữa, hệ thống bảo mật của nhà mạng rất chặt chẽ và kỹ lưỡng nên hack băng thông là điều không thể. Nếu bạn được hướng dẫn các app hack băng thông hay các link các cài đặt hỗ trợ thì hãy cảnh giác vì đây có thể là thông tin lừa đảo chiếm đoạt số điện thoại hoặc tài khoản của bạn.

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G mạng VinaPhone dành cho tất cả thuê bao

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ cách cài đặt cấu hình 4G VinaPhone hack băng thông. Chúc bạn thao tác thành công và có trải nghiệm hơn nữa