Đăng ký mạng để thỏa mãn niềm đam mê chơi game nhưng bạn lại không thể chơi được điều này thực sự rất tồi tệ. Hãy thực hiện ngay cách khắc phục mạng Wintel không chơi được Liên Quân để có thể chơi game nhanh, mạnh và giành chiến thắng nhé!

Có nhiều cách để giúp bạn thoát lỗi bao gồm cả việc phải di chuyển đến khu vực sóng mạnh và cài đặt lại thiết bị, tắt chế độ VoLTE, mua thêm dung lượng. Cùng xem nhanh chi tiết ngay bên dưới và thực hiện thoát lỗi nhé!

1GB 4G dùng được bao lâu?

Đăng ký 3G Vina tháng, ngày chỉ từ 2K chơi game thả ga

Các gói cước 3G Vinaphone ưu đãi khủng nhất hiện nay

mang wintel khong choi duoc lien quan

Vì sao Wintel không chơi được Liên Quân

1. Những nguyên nhân khiến sim Wintel chơi Liên Quân Lag

Có nhiều nguyên nhân khiến cho bạn không thể chơi game Liên Quân bằng sim Wintel được. Bao gồm các lý do sau:

1.1 Bạn đang bật chế độ VoLTE trên máy

Chế độ VoLTE là chế độ giúp bạn có thể nghe gọi trên sóng wifi/4G giúp cho chất lượng âm thanh trong trẻo hơn nhưng đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến các hoạt động khác của sim trong đó có 3G. Nếu đang bật chế độ VoLTE bạn sẽ thấy bên cạnh cột sóng hiển thị thêm chữ Vo hoặc VoLTE và bạn sẽ chơi game không được.

Cách phát wifi sim Wintel siêu dễ

1.2 Cài đặt cấu hình mạng Wintel chưa đúng

Mỗi nhà mạng sẽ có một cấu hình khác nhau để có thể vào mạng mạnh và ổn định. Dù Wintel dùng sóng của VinaPhone nhưng nó không dùng chung gói 4G của VinaPhone và cấu hình mạng cũng khác. Nếu bạn chưa cài đặt hoặc cài đặt sai cấu hình mạng thì khi vào mạng sẽ rất lag và đương nhiên chơi game cũng không ổn định.

1.3 Gói cước 4G Wintel đang dùng hết dung lượng

Khi data của gói cước 4G Wintel bị hết bạn có thể sẽ dùng tốc độ thấp hoặc ngắt truy cập. Điều này thực tế vẫn diễn ra thường xuyên nhưng nhiều người không để ý.

1.4 Sóng yếu

Một trong những n guyên nhân mạng Wintel không chơi được Liên Quân là do sóng yếu. Tại một số khu vực sóng yếu cũng khiến cho bạn vào mạng chập chờn và không thể dùng các tính năng theo mong muốn.

Mạng Vinaphone bị lỗi hôm nay và cách khắc phục

2. Cách khắc phục mạng Wintel không chơi được Liên Quân

Để khắc phục mạng Wintel chơi game bị lag bạn hãy thực hiện ngay cách cách sau đây. Nhiều người đã thao tác thành công và có thể chơi game bình thường nên bạn hãy thử tất cả các cách nhé!

2.1  Tắt chế độ VoLTE trên thiết bị

Hãy thực hiện tắt chế độ VoLTE trên máy của bạn bằng cách vào cài đặt và chọn kết nối ⇒ Chọn các mạng di động và chọn tắt. Sau khi thực hiện sóng sẽ mạnh trở lại và hãy vào lại game chơi thử nhé!

2.2 Cài đặt lại đúng cấu hình mạng Wintel

Khi bạn cài đặt đúng cấu hình mạng Wintel có thể lỗi không chơi được game Liên Quân hay bị lag đều sẽ được giải quyết. Vì vậy hãy thực hiện cài đặt ngay theo các bước sau đây:

+ Trên điện thoại iPhone

  • Bước 1: Truy cập vào Cài đặt, chọn di động ⇒ Chọn Mạng dữ liệu di động. 
  • Bước 2: Ở mục APN nhập vào thông số m9-wintel.
mang wintel khong choi duoc lien quan

Chọn APN và nhập lại

+ Trên điện thoại Android

  • Bước 1: Vào Cài đặt ⇒ Chọn Kết nối ⇒ Chọn Các mạng di động. 
  • Bước 2: Ở mục APN nhập vào thông số m9-wintel.

2.3 Kiểm tra data gói đang dùng

Hãy truy cập vào ứng dụng Wintel và chọn biểu tượng gói cước trong phần thông tin tài khoản thuê bao để kiểm tra data gói cước Wintel đang dùng. Nếu data hết bạn sẽ bị  ngắt kết nối hoặc hạ băng thông hãy mua thêm data gói 1 ngày hoặc hủy gói đăng ký gói khác dùng nhé!

Sim Wintell nạp thẻ Vina được không?

2.4 Di chuyển sang khu vực có sóng tốt hơn

Kiểm tra xem cột sóng của bạn có đủ 4 vạch không nếu không đủ là sóng yếu hãy di chuyển qua khu vực khác có sóng tốt hơn dùng. Khi sóng mạnh bạn sẽ có thể chơi game thoải mái không chỉ Liên Quân mà mọi game bạn muốn

3. Cách tăng tốc độ mạng Wintel để chơi game mạnh hơn

Ngoài ra, nếu bạn chơi game thường xuyên chập chời, yếu bạn có thể tăng tốc độ mạng Wintel lên để chơi game mạnh hơn. Một số cách bạn có thể áp dụng như:

  • Tắt chế độ tiết kiệm pin
  • Khởi động lại thiết bị
  • Để thiết bị nghỉ ngơi nếu đang nóng
  • Tháo ốp lưng khi chơi game

Cách xử lý mạng Vina chơi Liên Quân lag

Với các cách sửa lỗi sim Wintel chơi game Liên Quân lag trên đây hi vọng bạn đã nắm rõ và thực hiện thoát lỗi thành công nhé! Nhanh tay thao tác để có thể chơi game thoải mái nhé!