Cuộc gọi hiển thị tên CP MUOICHIN là gì? Của ai? Gọi đến với mục đích gì? Có phải lừa đảo không? Là thắc mắc của nhiều người dùng khi nhận cuộc gọi từ đầu số CP MUOICHIN. Được biết, CP MUOICHIN hay MUOICHIN.CT là số điện thoại của một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó đã đăng ký dịch vụ voice brandname (cuộc gọi thương hiệu). Vì vậy dù bạn không hề lưu tên nhưng số điện thoại này vẫn có thể hiển thị tên khi gọi đến sim của bạn

Theo báo cáo của nhiều người dùng phản ánh lên nhà mạng số điện thoại MUOICHIN.CT của bên tín dụng, cho vay tiền thường xuyên gọi đến làm phiền. Nếu không muốn bị mất thời gian hay bị lừa, bạn hãy tắt máy khi có số CP MuoiChin gọi nhé!

so dien thoai muoichin cp

CP MuoiChin là số gì? Có nên nghe không?

1. Thực hư số điện thoại CP MuoiChin/MuoiChin CP là mạng gì? Của ai?

CP MUOICHIN là số điện thoại của một cá nhân, doanh nghiệp hoặc đơn vị tổ chức nào đó đã cài đặt dịch vụ Voice Brandname – cuộc gọi thương hiệu. Do đó dù bạn không cài đặt tên trong danh bạ nhưng vẫn hiện CP MUOICHIN hoặc MUOICHIN.CT thì bạn cũng không nên lo lắng quá.

Hiện chưa xác định được CP MUOICHIN là số điện thoại của cá nhân/công ty/ doanh nghiệp nào. Cuộc gọi đến thường để tư vấn sản phẩm, dịch vụ, cho vay tín dụng,… Tuy nhiên, người dùng vẫn nên cảnh giác bởi nhiều đối tượng lợi dụng đầu số này để lừa đảo người dùng.

VSC VN là số điện thoại gì? Thông tin lừa đảo chính xác không?

2. Số điện thoại CP MUOICHIN lừa đảo có thật không?

Hiện chưa thể khẳng định được đầu số điện thoại CP MuoiChin gọi lừa đảo người dùng hay không. Tuy nhiên, thông qua mục đích và nội dung cuộc gọi bạn có thể xác định được chính xác đây là số lừa đảo không. Người dùng cũng có thể phân biệt qua các dấu hiệu sau:

(*) Nếu CP MUOICHIN lừa đảo:

(*) Nếu CP MUOICHIN không lừa đảo:

  • Gọi điện nhầm số.
  • Gọi đến tư vấn việc làm, sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang kinh doanh.

Cảnh giác với các số lạ gọi đến nhưng không nói gì

3. Nên làm gì khi nhận được cuộc gọi từ MuoiChin CP ?

Nhận cuộc gọi từ MuoiChin CP gọi đến thực tế cũng không sao cả chỉ mất thời gian của bạn và phải nghe các thông tin lừa đảo thôi. Vì vậy tốt nhất bạn không nên nghe cuộc gọi từ số này mà hãy bỏ qua và tìm cách chặn nhé! Một số lời khuyên cho bạn khi nhận cuộc gọi từ số

  • Không nhấc máy: Không cần biết số điện thoại gọi đến hiển thị tên CP MUOICHIN là gì, chỉ cần không nghe máy thì bạn sẽ không gặp phải trường hợp số CP MUOICHIN lừa đảo.
  • Nhấc máy và không nói gì thêm: Bạn hoàn toàn có thể nghe máy khi nhận cuộc gọi từ số MuoiChin CP bạn tuyệt đối không nên thực hiện theo bất kỳ yêu cầu nào của đối phương.

Ngoài ra bạn có thể gọi đến số máy tổng đài Vinaphone để báo cáo và nhờ hỗ trợ chặn các cuộc gọi MuoiChin CP có dấu hiệu lừa đảo trên sim.

Đầu số 059 lừa đảo như thế nào?

4. Nghe máy từ số CP MUOICHIN/MUOICHIN.CT có mất tiền không?

Khi nghe máy từ số điện thoại hiện tên CP MUOICHIN nhiều người dùng thường lo sợ mất tiền trong tài khoản. Tuy nhiên, có thể khẳng định với bạn khi nghe máy từ cuộc gọi đầu số CP MUOICHIN không mất tiền. Các thuê bao được hiển thị tên CP MUOICHIN/MUOICHIN.CT khi đăng ký dịch vụ Voice Brandname từ tổng đài nên sẽ được tổng đài kiểm soát.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nghe máy từ các số này sẽ không bị mất một đồng tiền dịch vụ nào. Tuy nhiên, nếu bạn làm theo những yêu cầu của đối phương như chuyển tiền, mua sản phẩm/dịch vụ,… thì sẽ bị mất tiền.

Thông tin về số điện thoại MuoiChin CP là gì trên đây hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ và không còn tìm kiếm hay thắc mắc nữa nhé. Nhanh tay chia sẻ thông tin cho mọi người cùng biết nhé!