Dịch vụ Multisim VinaPhone cho phép khách hàng có thể dùng cùng 1 số điện thoại trên 4 sim phụ. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng thuê bao di động muốn huỷ dịch vụ Multisim VinaPhone để tránh phát sinh chi phí duy trì hàng tháng. Vậy dịch vụ này có cú pháp huỷ không? Cùng vinaphone4g.net cập nhật thông tin chi tiết ngay bài viết dưới đây.

Hiện nay, nhà mạng có hỗ trợ khách hàng huỷ các sim phụ hoặc huỷ hoàn toàn dịch vụ. Tuỳ theo nhu cầu mà hãy lựa chọn và làm theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện thành công nhé!

Các gói 4G VinaPhone theo tháng ưu đãi hấp dẫn

Khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone hấp dẫn hôm nay

cach huy multisim vinaphone

Hướng dẫn 3 cách huye dịch vụ Multisim VinaPhone cực đơn giản

Chi tiết 2 cách huỷ dịch vụ Multisim của VinaPhone tại nhà

Dùng một số điện thoại trên 4 sim của dịch vụ Multisim giúp khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi quan trọng nào. Mỗi tháng khách hàng phải đóng cước phí duy trì 25.000đ cùng các khoản phí phát sinh như nhắn tin; sử dụng dịch vụ 3G/ 4G VinaPhone… Tuy nhiên, khi hết nhu cầu sử dụng thì KH VinaPhone có thể huỷ Multisim thông qua các cách sau:

1. Soạn tin nhắn huỷ dịch vụ Multisim VinaPhone

Chỉ với một cú pháp đơn giản, bạn đã có thể huỷ thành công sim Multi VinaPhone. Tuỳ theo nhu cầu huỷ mà có cú pháp huỷ khác nhau.

  • Huỷ sim phụ Multi VinaPhone: HUY MSIM(X) gửi 888. Trong đó, X là số SIM 1,2,3.
  • Huỷ hoàn toàn dịch vụ Multi VinaPhone :  HUY MSIM gửi 888

*** Lưu ý:

  • Cước phí gửi tin nhắn đến tổng đài của Vina 888 miễn phí.
  • Sau khi gửi tin nhắn,  tổng đài sẽ gửi tin nhắn phản hồi huỷ sim Multi thành công đến bạn ngay lập tức.

» Đừng bỏ lỡ: Hướng dẫn huỷ các dịch vụ trừ tiền trên sim VinaPhone

2. Thao tác huỷ sim Multi online trên My VNPT 

Để thực hiện được thao tác này, trước tiên bạn cần có tài khoản My VNPT. Đảm bảo điện thoại có kết nối 4G Vina hoặc wifi bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản My VNPT  ⇒ Bấm vào dấu 3 gạch ngang trên góc phải màn hình.
  • Bước 2: Chọn hỗ trợ khách hàng ⇒ Nhấn chọn Multisim. Tại đây, hệ thống sẽ hiển thị sim chính, số seri sim phụ, nút xoá sim phụ.
  • Bước 3: Nhấn nút xoá vào sim mà bạn muốn huỷ ⇒ Lúc này hệ thống hiển thị thông báo ” Quý khách có muốn huỷ dịch vụ Multi trên sim(x)”. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn vào nút xác nhận và huỷ là có thể thành công nhé!

*** Nếu bạn xoá sim phụ cuối cùng trong danh sách thì hệ thống sẽ mặc định hiểu là khách hàng muốn huỷ toàn bộ dịch vụ Multisim. 

» Nên biết: Đăng ký ESim VinaPhone tại nhà sử dụng nhiều số cùng lúc

Thủ tục huỷ Multisim trực tiếp tại cửa hàng VinaPhone

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp điểm giao dịch VinaPhone để được nhân viên hỗ trợ huỷ. Khi đi, bạn vui lòng mang đầy đủ các loại giấy tờ gồm CMND/ CCCD chính chủ + sim. Tại đây, bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ và làm theo hướng dẫn của nhân viên để hoàn thành quá trình huỷ.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết hướng dẫn cách huỷ dịch vụ Multisim VinaPhoneChúc bạn thực hiện thành công! Đừng quên truy cập vào website vinaphone4g.net để cập nhật thêm các dịch vụ GTGT hữu ích khác của VinaPhone nhé!