Các số thuê bao từ nhà mạng VinaPhone hay các nhà mạng khác trên nước ta hiện đều chỉ có 10 số. Vì thế khi nhận được cuộc gọi đến từ số điện thoại 13 số đã có không ít khách hàng lo lắng không dám bắt máy. Vậy số điện thoại có 13 số ở đâu? Sđt 13 số của nước nào?

Vinaphone4g.net sẽ giải đáp thông tin chi tiết về số thuê bao 13 chữ số ngay trong bài viết dưới đây. Để không bị lừa đảo qua cuộc gọi, tránh bị làm phiền bạn hãy theo dõi để an tâm dùng sim cũng như nghe gọi nhé!

Các gói cước 3G Vinaphone tháng giá rẻ chỉ từ 50k

Đăng ký các gói 4G Vinaphone 120GB/ tháng (4GB/ ngày)

Lịch khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone mới nhất

so dien thoai 13 so

Sđt có 13 số ở đâu? Có nên nhận cuộc gọi không?

Thông tin chi tiết về số điện thoại 13 số

1. Số điện thoại 13 số ở đâu? Của nước nào?

  • Số điện thoại có 13 số là số điện thoại ở nước ngoài được gọi từ các nước trên thế giới về Việt Nam. Tùy vào từng quốc gia (dựa vào mã vùng điện thoại quốc tế) mà khi gọi đến nước ta sẽ hiển thị dãy số thuê bao 13 số, có khi 11, 12 hoặc 14 số. Ngoài ra số điện thoại 13 số còn được nhiều người phản ánh là số điện thoại ảo.
  • Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức sđt 13 số của nước nào cụ thể.

» Xem ngay: YDK là số điện thoại của ai ?

2. Bắt máy cuộc gọi từ sđt 13 số  có tốn phí không?

Theo báo Bà Rịa – Vũng Tàu việc gọi điện hoặc nhận các cuộc gọi từ số điện thoại 13 số đều tốn phí thuê bao. Do đó để tránh mất tiền oan trên sim bạn không nên nhận cuộc gọi hoặc gọi lại nhé!

» Xem chi tiết: Các số điện thoại lừa đảo không nên bắt máy

3. Lưu ý khi thấy số điện thoại có 13 số gọi đến

  • Không nên nghe máy số điện thoại 13 số hoặc gọi lại khi thấy thông báo cuộc gọi nhỡ.
  • Nếu muốn biết đối phương là ai, gọi đến với mục đích gì bạn có thể nghe máy nhưng tuyệt đối:
    • TUYỆT ĐỐI không cung cấp mã OTP xác nhận cho đầu dây bên kia.
    • Không nhấn vào bất kỳ đường link nào họ gửi đến.
    • Không cung cấp các thông tin cá nhân khác: Họ và tên, số Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân, số tài khoản ngân hàng, địa chỉ nhà…
  • Nếu thường xuyên nhận được cuộc gọi từ số điện thoại có 13 số bạn hãy gọi đến tổng đài cskh VinaPhone để được hỗ trợ chặn.
  • Trường hợp bạn bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản khi nhận cuộc gọi từ sđt 13 số thì hãy nhanh chóng đến trực tiếp cơ quan công an gần nhất để phản ánh, báo tin lừa đảo nhờ hỗ trợ.

» Tìm hiểu: Cách báo cáo số điện thoại làm phiền VinaPhone

Với chia sẻ trên hy vọng mọi người đã biết được số điện thoại 13 số của nước nào? Chúc mọi người có quá trình sử dụng sim di động Vina hiệu quả.