Kiểm tra thẻ cào VinaPhone đã nạp chưa chính là thao tác mà hiếm người quan tâm và thực hiện. Khi thẻ cào của bạn đã bị cào lớp giấy bạc nhưng không biết đã nạp chưa thì nhanh chóng lưu lại các cách dưới đây ngay nhé! Thẻ cào nếu đã nạp rồi thì khi bạn nạp vào sẽ thông báo thẻ cào đã qua sử dụng hoặc thẻ cào không hợp lệ. Trường hợp bạn cố gắng nạp thì bị khoá chức năng nạp thẻ ngay.

Cách này chỉ áp dụng cho cách kiểm tra thẻ cào giấy nên người dùng có thể thao tác. Nếu muốn nạp thẻ nhanh chóng, tiện lợi, không bị sai số khách hàng nên thực hiện nạp thẻ qua các ứng dụng online như tài khoản ngân hàng, MoMo.

Các hình thức nạp tiền Vinaphone thông dụng
Cách hack mạng 4G VinaPhone sử dụng ngay
Gói cước BIG90 của VinaPhone ưu đãi đến 30GB

kiem tra the cao vinaphone da nap chua

Dễ dàng kiểm tra thẻ cào VinaPhone đã nạp chưa chỉ 1 phút

1. Cách check thẻ vina đã nạp hay chưa dễ thực hiện 

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách dưới đây để kiểm tra thẻ nạp VinaPhone đã được nạp hay chưa. Từ đó, an tâm nạp thẻ tiếp tục liên lạc, đăng ký gói 4G VinaPhone yêu thích.

1.1. Gọi tổng đài VinaPhone hỗ trợ kiểm tra 

Tổng đài VinaPhone hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho người dùng, bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ kiểm tra thẻ nạp. Cách gọi như sau:

  • Bước 1: Gọi qua tổng đài VinaPhone 18001091, bấm nhánh 1 để gặp nhân viên tổng đài.
  • Bước 2: Cung cấp số seri thẻ cào để tổng đài hỗ trợ kiểm tra

Ngoài kiểm tra thẻ cào, tổng đài còn tư vấn người dùng lựa chọn gói data 3G VinaPhone và các dịch vụ GTGT phù hợp. Hướng dẫn khắc phục nhanh các lỗi thường gặp trên sim 4G VinaPhone.

Cách kiểm tra mã thẻ cào VinaPhone bằng số seri

1.2. Kiểm tra qua các kênh Online của Vina 

VinaPhone triển khai kênh hỗ trợ Online qua website và Fanpage Facebook, bạn có thể chat Online để được hỗ trợ kiểm tra.

Bước 1: Từ điện thoại có đăng ký gói cước 4G VinaPhone, bạn truy cập vào:

Bước 2: Nhấn vào mục tin nhắn, nhập số seri mã thẻ và yêu cầu hỗ trợ kiểm tra.

kiem tra the cao vinaphone da nap chua

Cách đăng ký 3G mạng VinaPhone truy cập Facebook không giới hạn

1.3. Đến trực tiếp cửa hàng VianPhone để kiểm tra

Nạp thẻ nhiều lần mà vẫn không được và báo lỗi thì bạn hãy mang thẻ đến cửa hàng giao dịch VinaPhone hỗ trợ kiểm tra. Cửa hàng có thời gian làm việc cố định nên bạn phải đến đúng thời gian quy định.

Thời gian làm việc cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc cần nắm

2. Lý do nào khiến nạp thẻ VinaPhone không thành công? 

Ngoài trường hợp mua phải thẻ nạp Vina đã qua sử dụng thì còn nhiều nguyên nhân khác dẫn đến việc nạp tiền điện thoại của bạn không thành công cụ thể như sau:

  • Thẻ nạp không hợp lệ: Đôi khi thẻ VinaPhone có thể bị hỏng hoặc đã qua sử dụng dẫn đến tình trạng không nạp thẻ được.
  • Sai mã số thẻ: Nếu bạn nhập sai mã số thẻ thì hệ thống sẽ không chấp nhận việc nạp thẻ thành công, nếu nhập sai 5 lần thì bị khoá chức năng nạp thẻ.
  • Lỗi hệ thống: Có thể do lỗi hệ thống ngân hàng hoặc lỗi hệ thống Mobi nên người dùng không thể nào thực hiện nạp thẻ thành công.
  • Vấn đề kỹ thuật: Do lỗi từ cách nhập thẻ hoặc lỗi từ vấn đề kỹ thuật nhà mạng nên người dùng không thực hiện được.
  • Thực hiện sai cách nạp thẻ: Đối với thẻ nạp bằng giấy thì khách hàng phải nhập đúng cú pháp *100*mã thẻ#, nếu nhập sai hệ thống không nạp được thẻ.

3. Mua thẻ nạp điện thoại VinaPhone ở đâu uy tín

Nạp tiền điện thoại là thao tác không thể thiếu khi sử dụng các dịch vụ viễn thông. Chính vì thế khách hàng cần lựa chọn những nơi uy tín để tránh phải trường hợp mua thẻ cào đã sử dụng hoặc thẻ cào giả. Bạn có thể lựa chọn mua thẻ nạp điện thoại ở các địa điểm sau:

  • Các cửa hàng giao dịch chính thức của VinaPhone trên toàn quốc
  • Các đại lý chính thức chuyên cung cấp, phân phối các dịch vụ của nhà mạng VinaPhone
  • Các cửa hàng di động lớn như: Thegioididong, Điện Máy Xanh, FPT Shop,…

kiem tra the cao mobifone da nap chua

4. Thẻ cào VinaPhone có bao nhiêu số? 

Thẻ cào VinaPhone có 14 số, mã số thẻ cào được in dưới một lớp bạc để đảm bảo thông tin bảo mật. Khi bạn tiến hành nạp thẻ thì phải cào lớp giấy bạc này ra và nhập đúng mã thẻ. Mã thẻ này chỉ được sử dụng 1 lần cho 1 lần nạp mà thôi.

Khách hàng cần phân biệt được mã số thẻ cào và mã số seri thẻ cào là hoàn toàn khác nhau. Mã số seri không được bảo vệ dưới lớp giấy bạc mà được công khai giúp người dùng có thể sử dụng để nạp game tiện lợi.

5. Tạm kết

Chắc hẳn giờ bạn đã nắm rõ được cách kiểm tra thẻ cào VinaPhone đã nạp hay chưa, hãy lựa chọn cách thuận tiện nhất để kiểm tra bất kỳ lúc nào mình muốn nhé!