Rất nhiều khách hàng muốn biết cách chuyển sim vật lý sang eSIM VinaPhone như thế nào để sử dụng thuận tiện hơn. Được biết, người dùng chỉ cần đưa đầy đủ thủ tục đến của hàng là có thể chuyển đổi sang eSIM nhanh chóng. Vậy cần đưa những gì theo? Cước phí chuyển đổi hết bao nhiêu? Tất cả sẽ có trong chia sẻ dưới đây của Vinaphone4G.net, cùng theo dõi ngay nhé!

eSIM là dòng sim công nghệ nhỏ gọn, được tích hợp sẵn trong thiết bị mà không cần tháo lắp như sim thông thường. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng eSIM Vina thì hãy nhanh chóng tìm hiểu ngay!

Cách chuyển vùng zone cho sim VinaPhone

Các gói cước nghe gọi Vinaphone rẻ nhất

Đăng ký 4G mạng VinaPhone nhận ưu đãi khủng

cach chuyen sim thuong sang esim vinaphone

Hướng dẫn cách chuyển sim thường sang eSIM Vinaphone nhanh chóng

1. Đổi sim vật lý sang eSim Vinaphone ở đâu? Cần mang theo những gì?

eSIM Vinaphone là sim công nghệ có kích thước rất nhỏ dùng để thay thế cho dòng sim vật lý truyền thống. Thiết bị này được tích hợp phần cứng điện thoại, còn phần mềm quản lý SIM được tải và cài đặt ngay trên thiết bị.

Khi muốn chuyển đổi sim vật lý đang dùng sang eSIM Vina thì nhiều người vẫn còn chưa biết đổi eSIM Vinaphone ở đâu? Theo đó, khách hàng có thể đổi trực tiếp tại các cửa hàng của Vinaphone. Và cần chuẩn bị một số giấy tờ đem để thực hiện chuyển đổi thuận tiện bao gồm:

  • Thẻ Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân chính chủ.
  • Thẻ sim vật lý của VinaPhone.
  • Thiết bị điện thoại có hỗ trợ eSIM.

2. Hướng dẫn các bước chuyển sim vật lý sang eSIM VinaPhone 

Nếu bạn đang dùng sim VinaPhone và có nhu cầu chuyển đổi sang eSIM để trải nghiệm thì chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mang thủ tục trên đến trực tiếp cửa hàng VinaPhone gần nhất
  • Bước 2: Nhờ nhân viên hỗ trợ chuyển sim thường sang eSIM. Điền đầy đủ thông tin, nhân viên sẽ hoàn tất thủ tục chuyển đổi và quét mã QR kích hoạt eSIM cho bạn.

» Xem thêm: Cách đăng ký eSIM VinaPhone online cực đơn giản

3. Các thông tin cần nắm khi chuyển sim thường sang eSIM Vina

  • Cước phí đổi từ sim vật lý sang eSIM Vinaphone: 25.000đ/ eSIM.
  • Thời gian chuyển đổi: Từ 15 – 30 phút (Tùy vào cửa hàng).
  • Nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn quét mã QR kích hoạt eSIM để sử dụng nên bạn hãy nhớ mang theo thiết bị có hỗ trợ eSIM đến cửa hàng nhé.
  • Hiện tại nhà mạng chưa hỗ trợ hình thức chuyển đổi sim vật lý sang eSIM Vina online. Vì thế bạn chỉ có cách thực hiện duy nhất là thông qua cửa hàng Vina.
  • Để đảm bảo liên lạc trước khi chuyển đổi eSIM hãy sao lưu danh bạ từ sim vào thiết bị.
  • Sau khi đổi eSIM thành công người dùng có thể sử dụng các hoạt động: gọi điện, nhắn tin nội – ngoại mạng VinaPhone; đăng ký mạng 3G Vina/ 4G Vina lướt web… như trên sim vật lý.

» Đừng bỏ qua: Các gói cước 4G của Vina ưu đãi khủng dành cho eSIM 

Qua bài viết trên ắt hẳn bạn đã biết rõ cách chuyển đổi sim vật lý sang eSIM VinaPhone. Nếu có nhu cầu trải nghiệm công nghệ sim mới này thì hãy nhanh chóng chuyển đổi nhé.