Ứng tiền VinaPhone là dịch vụ khá quen thuộc được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng hiện nay. Tùy vào thuê bao sẽ có mức ứng khác nhau từ 5.000đ – 50.000đ và mức hoàn phí cũng hoàn toàn khác nhau, ứng càng nhiều phí hoàn trả càng cao. Và điều thắc mắc của người dùng được đặt ra là dịch vụ ứng tiền của VinaPhone có tính lãi hay không?

Sau khi ứng tiền và sử dụng, thuê bao phải có 90 ngày để hoàn trả. Nếu không hoàn trả thì thuê bao sẽ không được sử dụng dịch vụ và bị khóa sim ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng.

ung tien vinaphone co tinh lai khong

Ứng tiền VinaPhone có tính lãi không?

Có bị tính lãi khi ứng tiền VinaPhone?

Phí hoàn trả nợ ứng: Tổng số tiền ứng +  phí dịch vụ, như vậy nhà mạng chỉ yêu cầu thuê bao nợ ứng trả đúng số tiền đã ứng cộng với phí dịch vụ mà không tính lãi suất. Vì thế người dùng sẽ không cần lo lắng về việc hoàn trả nợ ứng trễ sẽ bị tính thêm tiền lãi, bạn chỉ cần hoàn trả đúng thời gian quy định là trước 90 ngày. Sau 90 ngày nếu không hoàn trả nợ ứng thì thuê bao sẽ được xem là nợ xấu, không sử dụng được dịch vụ ứng tiền của Vina và bị khóa sim.

Trong tin nhắn mời tham gia ứng tiền sẽ thông báo cụ thể mức tiền được ứng và phí dịch vụ. Phí ứng tiền được tính từ 10% cho đến 30% tùy vào số tiền ứng được. Bạn nên hoàn trả tiền ứng trong thời gian sớm nhất có thể để sử dụng lại dịch vụ trong lần tiếp theo.

» Xem ngay: Cách ứng tiền VinaPhone nhiều lần khi còn nợ

Cách kiểm tra nợ ứng tiền Vina

Có 2 cách giúp bạn kiểm tra nợ ứng tiền để nhanh chóng thanh toán:

2 cách kiểm tra đều hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể an tâm thực hiện và không giới hạn số lần tra cứu.

Tiền ứng VinaPhone sử dụng được các dịch vụ gì?

Tiền ứng sẽ cộng trực tiếp vào tài khoản chính và sử dụng được rất nhiều dịch vụ của nhà mạng như:

» Gợi ý: Cách đăng ký 4G của VinaPhone nhận đến 8GB/ngày

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc ứng tiền mạng VinaPhone có tính lãi hay không và có thể an tâm sử dụng dịch vụ của nhà mạng.