Bạn muốn nghe lại nội dung của các cuộc gọi quan trọng nhưng không ghi âm lại cuộc gọi thì phải làm thế nào? Làm sao để nghe lại cuộc gọi VinaPhone chưa ghi âm ? Đây là thắc mắc của nhiều người dùng di động hiện nay khi muốn nghe lại cuộc gọi để xác minh chính xác. Theo dõi nội dung sau đây của vinaphone4g.net để tìm câu trả lời chính xác nhất nhé!

Với những cuộc gọi đã được ghi âm thì bạn có thể nghe lại mọi lúc, mọi nơi. Như vậy thông tin được tiếp nhận chính xác hơn, có thể sử dụng để đối chiếu khi cần. Nhưng khi không ghi âm thì làm thế nào để nghe lại cuộc gọi?

Cách tra cứu thông tin thuê bao VinaPhone

Đăng ký mạng 4G VinaPhone trả sau

Các gói cước 4G của VinaPhone cộng 4GB/ngày

cach nghe lai cuoc goi chua ghi am vinaphone

Cách nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm VinaPhone như thế nào?

Có thể nghe lại cuộc gọi VinaPhone chưa ghi âm không?

Để hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng nghe lại những cuộc gọi mong muốn, VinaPhone triển khai dịch vụ ghi âm cuộc gọi. Bạn có thể ghi âm trực tiếp ngay trên cuộc gọi, không cần nhờ đến sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3 phức tạp. Cước phí đăng ký lại siêu rẻ, chỉ 1.000đ sử dụng trong 7 ngày.

Với nhưng cuộc gọi đã từng ghi âm thì bạn có thể nghe lại bất kỳ lúc nào mình muốn nhưng với những cuộc gọi chưa ghi âm thì bạn KHÔNG thể nghe lại được. Vì cuộc trò chuyện không được lưu trên thiết bị hoặc trên công cụ hỗ trợ.

» Tìm hiểu thêm: Cách kiểm tra ai đã nạp thẻ cho mình VinaPhone?

Làm gì khi không thể nghe lại cuộc gọi Vina chưa được ghi âm?

  • Bạn gọi lại số thuê bao đã gọi hoặc đã tiếp nhận để xác nhận lại thông tin chính xác hơn.
  • Để tiết kiệm chi phí liên lạc, bạn có thể trò chuyện qua Zalo, Messeger hoặc trên các ứng dụng khác.

» Gợi ý: Cách đăng ký 4G VinaPhone khuyến mãi truy cập Zalo, Messeger nhanh chóng

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc  làm thế nào để nghe lại cuộc gọi chưa ghi âm VinaPhone không? và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị cùng với dịch vụ của nhà mạng.