Multisim biết đến dịch vụ này để sử dụng 1 sim trên nhiều thiết bị khác nhau, hơn nữa khi sử dụng dịch vụ sẽ giúp khách hàng chia sẻ 4G dùng chung nhanh chóng. Mặc dù vậy người dùng vẫn co thắc mắc về dịch vụ này đó là Multisim Vinaphone có nhận cuộc gọi? Có nghe cuộc gọi như bình thường được hay không? Vì có nhiều tính năng mới mẻ nên người dùng cần hiểu rõ về Multisim để sử dụng hiệu quả hơn. Mọi thông tin sẽ được giải đáp ngay trong nội dung sau của vinaphone4g.net ngay nhé!

Cách đăng ký 3G VinaPhone tháng giá rẻ

Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký nhạc chờ Vinaphone nhanh chóng

multisim vinaphone co nhan duoc cuoc goi khong

1. Dịch vụ Multisim Vinaphone là gì?

MultiSIM của Vinaphone là dịch vụ cho phép 1 thuê bao Vinaphone tạo thành 4 SIM bao gồm 1 SIM chính và 3 SIM phụ. Multisim được sử dụng được trên 4 thiết bị khác nhau như điện thoại, ipad, đồng hồ thông minh,… Dịch vụ cho phép người dùng có thể chia sẻ số thuê bao, dung lượng data 3G/4G, gói cước thoại cho các thiết bị khác nhau. 
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Multisim ngay:
  • Được sử dụng 1 số điện thoại trên nhiều thiết bị khác nhau.
  • Các ưu đãi phút gọi, data đều được chia sẻ qua lại dễ dàng.
  • Gọi điện truy cập mạng internet trên các thiết có hỗ trợ sim vật lý hoặc eSIM.
  • Được đồng bộ các cuộc gọi trên thiết bị, khi có số điện thoại gọi đến thì các thiết bị sẽ thông báo dù điện thoại đã quên ở nhà.
  • Có thể đăng ký các gói cước hấp dẫn của VinaPhone sử dụng, tham gia các chương trình khuyến mãi của Vinaphone cho thuê bao đó theo quy định.

 Hướng dẫn đăng ký Multisim Vinaphone online chưa ai chỉ bạn

2. Multisim VinaPhone có nhận cuộc gọi đến được không?

Tuy chỉ vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng dịch vụ Multisim VinaPhone lại thu hút nhiều sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Một trong những tính năng nổi bật của dịch vụ này là có thể cùng lúc thực hiện các cuộc gọi đi độc lập từ 4 thiết bị khác nhau mọi lúc, ở mọi nơi. Hiện tại, Multisim VinaPhone có hai loại là sim chính và sim phụ. 

  • Trường hợp Multisim là sim chính: Có thể nghe, nhận cuộc gọi  và nhắn tin bình thường.
  • Trường hợp Multisim VinaPhone là sim phụ: SIM phụ chỉ sử dụng các tính năng gọi đi, truy cập mạng 4G, nhưng không hỗ trợ nhận cuộc gọi. Ngoài ra sim phụ cũng không dùng được dịch vụ gửi tin nhắn đến số thuê bao khác.

Các kỹ thuật viên của nhà mạng vẫn đang thử nghiệm và thêm tính năng trên nhận được gọi đến trên sim phụ của Multisim VinaPhone trong thời gian sớm nhất.

3. Multisim Vinaphone không nhận cuộc gọi được do đâu?

Có nhiều khách hàng thắc mắc vì sao không nhận được cuộc gọi khi đã đăng ký dịch vụ Multisim. Người dùng cần lưu ý rằng, không nhận được cuộc gọi là do những nguyên nhân sau đây:

  • Multisim của bạn đang bị lỗi, đây là lỗi khách quan và chủ quan của dịch vụ.
  • Bạn đã đăng ký dịch vụ Multisim sai cách và chưa thành công.
  • Đang sử dụng dịch vụ Multisim tại vùng sóng yếu và không có sóng như hải đảo, vùng sâu vùng xa.
  • Hệ thống nhà mạng VinaPhone đang bị lỗi.

Multisim khong nhan duoc cuoc goi

Khách hàng cần liên hệ tổng đài 18001091 nhân viên sẽ nhanh chóng kiểm tra và hỗ trợ bạn ngay lập tức. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn xử lý lỗi để tiếp tục nhận được cuộc gọi như mong muốn. Tuy nhiên, người dùng cũng nên nhớ dịch vụ Multisim dùng làm sim phụ thì cũng không thể nhận được cuộc gọi nhé!

4. Khách hàng tìm hiểu về dịch vụ Multisim Vina để sử dụng tốt hơn 

Dịch vụ Multisim sử dụng rất tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu thông qua các giải đáp ngay trong nội dung dưới đây để biết thêm về Multisim để an tâm sử dụng.

Dùng Multisim VinaPhone có nhắn tin được không?

Khi bạn đăng ký Multisim VinaPhone thì vẫn nhận được tin nhắn bình thường. Không chỉ vậy khách hàng vẫn gửi tin nhắn như sim điện thoại chính. Người dùng có thể đăng ký những gói cước gửi tin nhắn để có thể tiết kiệm được trên sim của mình.

Đối tượng nào được đăng ký dịch vụ Multisim VinaPhone sử dụng?

Khách hàng yên tâm vì Multisim được áp dụng cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau đều được đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên dịch vụ này không áp dụng cho các loại sim ảo, thuê bao EZcom, MyZone, Uzone.

Khách hàng đăng ký dịch vụ Multisim của Vina online hoặc tại cửa hàng Vina đều được. Người dùng đừng quên tìm hiểu cách đăng ký chi tiết và giá cước của dịch vụ Multisim để cân nhắc có nên đăng ký hay không nhé!

Khách hàng lưu lại huỷ dịch vụ Multisim VinaPhone ngay

Vì sao Multisim VinaPhone không đăng ký mạng được?

Như đã đề cập trên thì người dùng có thể sử dụng dịch vụ Multisim và đăng ký mạng truy cập internet đều được. Tuy nhiên vẫn có người dùng không đăng ký được các gói cước 3G 4G sử dụng. Cũng có thể do những nguyên nhân dưới đây:

  • Sim của bạn đang sử dụng không đủ tiền đăng ký gói cước. Hãy kiểm tra lại tài khoản và đăng ký lại nhé!
  • Gói cước VinaPhone đó không áp dụng được cho thuê bao của quý khách.
  • Bạn đăng ký sai cú pháp, chỉ cần soạn tin nhắn MO tên-gói gửi 1543 là đăng ký được gói cước (Trong đó tên-gói là gói cước bạn đăng ký ví dụ như VD90 chẳng hạn).
  • Đăng ký gói cước không được do khách hàng đang ở những nơi mất sóng, sóng yếu.

Hướng dẫn cách đăng ký 4G VinaPhone dành cho Multisim

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc Multisim VinaPhone có nhận được cuộc gọi không? Sử dụng Multisim Vina vẫn nhận được cuộc gọi tuy nhiên bạn phải sử dụng Multisim làm sim chính nhé! Hãy cập nhật thông tin nào!