Sim ezCom là loại sim phổ biến dành cho các thuê bao có nhu cầu lướt mạng, truy cập internet tốc độ cao. Sim có thời hạn sử dụng là 60 ngày kể từ thời điểm kích hoạt. Do đó, trong quá trình sử dụng, một số người vẫn chưa biết cách gia hạn sim ezCom VinaPhone như thế nào để đảm bảo việc truy cập hiệu quả nhất.

Giống như các loại sim thông thường khác đều có thời hạn sử dụng, nếu không biết cách gia hạn sim ezCom, quá trình truy cập Internet của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Cùng theo dõi bài viết sau của vinaphone4g.net để tìm hiểu về những thông tin cần thiết để tăng thời gian sử dụng cho sim ezCom VinaPhone nhé!

gia han sim ezcom vinaphone

Hướng dẫn 3 cách gia hạn sử dụng sim ezCom VinaPhone

Quy định thời hạn sử dụng của sim ezCom VinaPhone

  • Thời gian sử dụng sim ezCom VinaPhone là 60 ngày kể từ thời điểm phát sinh các giao dịch như nạp thẻ/nhắn tin/truy cập Data.
  • Nếu trong vòng 60 ngày các thuê bao trả trước ezCom không phát sinh một trong các giao dịch trên sẽ bị khóa 1 chiều (khóa dịch vụ Data/SMS-MO).
  • Sau 10 ngày thuê bao không nối lại liên lạc sẽ bị khóa 2 chiều (khóa data, SMS MO/MT).

»Xem thêmSim Ezcom VinaPhone có gọi được không?

Hướng dẫn gia hạn sử dụng sim ezCom VinaPhone chi tiết nhất

Vì thời gian gia hạn là 60 ngày sử dụng nên thuê bao cần tìm cách gia hạn sim ezCom VinaPhone để không ảnh hưởng đến quá trình truy cập mạng. Bạn có thể tăng thời gian sử dụng sim 3G VinaPhone bằng một trong những cách sau đây:

 Cách gia hạn sim ezCom VinaPhoneSố ngày được cộng

Nạp thẻ điện thoại

  • Nạp thẻ điện thoại là cách đơn giản nhất để bạn gia tăng ngày sử dụng cho thuê bao ezCom VinaPhone.
  • Bạn có thể nạp thẻ cào với bất kì mệnh giá theo quy định hiện nay.
60 ngày
Nhắn tin

Ngoài ra nếu bạn nhắn tin có tính cước phát sinh cũng sẽ được gia hạn ngày sử dụng sim ezCom VinaPhone

60 ngày
Đăng ký 3G/4G VinaPhone 

 Hoặc bạn cũng có thể đăng ký các gói mạng 3G/4G Vinaphone hiện nay để tăng thời gian sử dụng sim

 60 ngày

»Xem thêm: Cách đăng ký 3G VinaPhone giúp tăng thời gian sử dụng sim ezCom.

Trong thời gian thực hiện các giao dịch ở 60 ngày đầu thì sim ezCom của khách hàng sẽ được cộng thêm thời gian gia hạn sử dụng là 60 ngày tiếp theo.

Ví dụ: Hạn sử dụng sim ezCom là đến 18/8/2022 nếu có cả phát sinh cước nhắn tin, dùng data, nạp thẻ thì hệ thống cũng chủ cộng thêm tối đa 60 ngày.

Lưu ý: Không cộng dồn ngày sử dụng/nhiều giao dịch. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng sim.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết cách gia hạn sim ezCom VinaPhone để an tâm sử dụng, tránh tình trạng gián đoạn truy cập.