Nhiều khách hàng có nhu cầu ra nước ngoài mang theo sim Wintel của mình để phục vụ cho các nhu cầu liên lạc giải trí vì vậy mà muốn chuyển vùng quốc tế Wintel. Các nhà mạng di động hiện nay đều có hỗ trợ tính năng chuyển vùng với cước phí khác trong nước. Vậy sim Wintel có chuyển vùng quốc tế được không? Cách chuyển như thế nào?

chuyen vung quoc te sim wintel

Làm sao để chuyển vùng quốc tế sim Wintel

1. Chuyển vùng quốc tế Wintel là gì?

Chuyển vùng quốc tế Wintel là thao tác chuyển sim Wintel đang dùng sang nhận sóng nước ngoài sử dụng khi bạn có nhu cầu di chuyển ra các nước khác trên thế giới. Khi chuyển vùng thành công thì sim Wintel có thể nghe gọi được ở nước ngoài như sim quốc tế giúp bạn không bị ngắt quãng liên lạc của mình. Thậm chí cũng dùng được data bình thường phục vụ cho công việc và liên lạc online, giải trí của mình.

Tuy nhiên, các gói cước data trong nước sẽ không dùng được khi sim chuyển vùng. Và sim sẽ nhận sóng tại nước bạn chuyển vùng đến chứ không phải là sóng của nhà mạng.

2. Hướng dẫn chuyển vùng quốc tế sim Wintel mới nhất hiện nay

Cách chuyển vùng quốc tế sim Wintel như thế nào? Sim Wintel có chuyển vùng quốc tế được không? Tin buồn cho bạn là hiện nay nhà mạng Wintel chưa hỗ trợ chuyển vùng quốc tế cho các sim của mình. Chính vì vậy bạn sẽ không thể thực hiện chuyển vùng được, không có cú pháp chuyển vùng và không có ưu đãi chuyển vùng.

Để dùng sim tại nước ngoài bạn có thể chuyển vùng quốc tế cho sim VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vietnamobile. Còn các nhà mạng ảo hiện hành bao gồm cả Wintel đều chưa hỗ trợ chuyển vùng quốc tế nhé. Nếu đang dùng 2 sim hãy chọn lựa các sim mạng lớn để chuyển vùng quốc tế khi ra nước ngoài.

Cách chuyển vùng quốc tế trên sim Vinaphone cực đơn giản

Nếu không có sim mạng khác bạn có thể chọn lựa mua sim quốc tế tại nước mình muốn đến để có thể thoải mái liên lạc và sử dụng 4G quốc tế. Giá bán sim quốc tế khá rẻ và mua được ngay tại Việt Nam nên đừng chần chừ mua ngay nhé. Các sim quốc tế như sim Trung Quốc, sim Thái Lan… đều có bán ở Việt Nam, mua được ở sân bay… cực đơn giản và nhanh chóng.

3. Giải đáp một số thắc mắc khi dùng sim Wintel có thể bạn gặp phải

Nhiều khách hàng có những thắc mắc chung sau đây khi dùng sim Wintel bạn có thể tham khảo ngay bên dưới để có câu trả lời chính xác và an tâm dùng sim của mình nhé!

3.1 Sim Wintel có dùng cho cục phát Wifi được không?

Nếu bạn muốn dùng sim Wintel cho cục phát WiFi của mình thì tin vui cho bạn là sẽ dùng được. Bởi vì sim Wintel có thể hỗ trợ cho các thiết bị phát WiFi hiện hành như mọi loại sim di động khác trên thị trường.

Cách đăng ký gói WIN60P dùng data KHÔNG GIỚI HẠN data

3.2 Sim Wintel có dùng được ở nước ngoài không?

Cau trả lời là KHÔNG. Sim Wintel không dùng được ở nước ngoài mà chỉ dùng được ở Việt Nam mà thôi. Sim không được hỗ trợ chuyển vùng quốc tế nên khi mang sim ra nước ngoài sẽ không có cách nào nhận sóng sử dụng được.

3.3 Sim Wintel có phát wifi được không?

Cũng như mọi loại sim di động khác sim Wintel có thể phát WiFi cho mọi thiết bị xung quanh mình. Bạn chỉ cần vào cài đặt và bật điểm truy cập cá nhân là có thể phát WiFi cho sim Wintel của mình. Những người khác chỉ cần biết tên WiFi và mật khẩu là có thể kết nối mạng dùng ngay.

Chỉ cách phát Wifi bằng sim Wintel truy cập thả ga

3.4 Sim Wintel có đăng ký zalo được không?

Sim Wintel CÓ đăng ký được Zalo và thực tế rất nhiều người đã đăng ký Zalo thành công bằng sim mới mua của mình. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm mua sim Wintel dùng cho mục đích đăng ký Zalo sử dụng nhé!

Như vậy, sim Wintel có chuyển vùng quốc tế được không câu trả lời là không nên bạn muốn chuyển vùng hãy dùng sim mạng khác hoặc mua sim quốc tế sử dụng nhé! Chúc các bạn có chuyến đi nước ngoài vui vẻ với chi phí tiết kiệm nhất