Việc nạp nhầm số điện thoại là điều không thể tránh khỏi khi có những sai sót trong việc nhập số nạp online. Nếu bạn đã nạp nhầm số thì cách lấy lại tiền khi nạp nhầm số điện thoại Wintel như thế nào? Liệu nhà mạng có hỗ trợ lấy lại không hay bạn phải nhờ bên nào giúp? Xem ngay thông tin bên dưới để có câu trả lời chính xác nhé!

cach lai tien khi nap nham so dien thoai wintel

Nạp nhầm sim Wintel làm sao lấy lại

Hướng dẫn cách lấy lại tiền khi nạp nhầm số Wintel

Bạn vẫn có thể lấy lại tiền khi nạp nhầm sim Wintel nên đừng quá lo lắng. Tuy nhiên tùy trường hợp khác nhau mà bạn sẽ phải thực hiện cách khác nhau để nhận lại tiền của mình. Cụ thể:

1. Trường hợp số nạp không đúng

Nếu số Wintel bạn nạp nhầm là số không đúng tức số chưa có người dùng, chưa được kích hoạt thì tiền của bạn sẽ được hoàn lại vào tài khoản ngân hàng/ví điện tử đã thực hiện giao dịch. Thời gian hoàn lại là trong vòng 24h hoặc hơn tùy kênh bạn đã thực hiện thanh toán.

Bạn có thể liên hệ tổng đài cskh của Wintel kiểm tra xem số đó có người dùng chưa hoặc trực tiếp gọi cho số đó để kiểm tra. Nếu bao số không có thực thì chắc chắn là sim chưa có người dùng bạn có thể được hoàn tiền mà không cần làm gì cả.

Bạn đã biết Wintel thuộc nhà mạng nào? Dùng có tốt không?

2. Trường hợp số nạp đang có người dùng

Bạn đã nạp cho 1 số wintel của người khác thì lấy lại tiền khi nạp nhầm số sim Wintel chỉ có 1 cách là gọi trực tiếp cho người đó và nhờ họ chuyển tiền lại cho bạn. Thực tế rất nhiều người sẽ nhanh chóng trả lại tiền nạp nhầm của bạn nên cũng đừng quá lo lắng. Nhấc máy lên gọi cho người kia và nhờ họ hỗ trợ nhé!

Hiện tổng đài Wintel hay cửa hàng Wintel đều không hỗ trợ lấy lại tiền nạp nhầm nên bạn không thể nhờ nhà mạng được mà phải tự xử lý theo 2 cách trên nhé!

Các cách nạp tiền vào sim Wintel an toàn tránh sai sót nên dùng

Để tránh bị nạp nhầm cho số khác vào những lần sau hãy thử những cách nạp tiền an toàn hơn sau đây nhé!

1. Nạp bằng mã thẻ cào

Hãy mua mã thẻ cào nạp cho sim Wintel tại các cửa hàng Wintel trên toàn quốc bạn sẽ được nhân viên cung cấp mã thẻ và thực hiện nạp vào sim theo cú pháp *100*mã thẻ #OK. Tiền sẽ cộng vào tài khoản của bạn ngay mà không phải lo lắng bị nhầ m cho bất kỳ ai nữa.

Nạp thẻ Wintel bằng the cào Vinaphone được không?

2. Nạp ngay trên ứng dụng Wintel

Bạn cũng có thể truy cập ứng dụng Wintel và đăng nhập tài khoản của mình. Sau đó chọn mục nạp tiền và chọn mệnh giá nạp. Hệ thống sẽ tự nhận diện số thuê bao của bạn nạp vào nhanh chóng không sợ nhầm lẫn.

Nạp nhầm tiền vào sim Wintel làm sao lấy lại? Bạn đã nắm rõ cách thực hiện rồi đúng không nhanh tay thao tác để có thể nhận lại được tiền của mình nhé!

Sự thật về tin Wintel bóp băng thông người dùng