Ví Momo đang là một trong những ví điện tử được nhiều người sử dụng nhất hiện nay vì vậy mà luôn cần số dư để sử dụng. Tài khoản chính có quá nhiều nhưng bạn lại không có nhu cầu dùng hết vậy thì có thể thực hiện cách rút tiền từ sim điện thoại VinaPhone về Momo không? Nếu bạn chưa có câu trả lời chính xác cùng cập nhật ngay sau đây với VinaPhone4g.net nhé!

cach rut tien tu sim vina dien thoai ve momo

Rút tiền từ sim Vina về Momo như thế nào?

1. Cách rút tiền từ sim Vina điện thoại về Momo được không?

Để rút tiền từ sim VinaPhone về Momo bạn cần phải đáp ứng điều kiện gì và các bước thực hiện ra sao? Rất nhiều người đều tìm kiếm câu trả lời cho những thắc mắc này của mình. Thực tế thì hiện nay KHÔNG CÓ cách rút tiền từ sim điện thoại VinaPhone về Momo nào có thể áp dụng được cả. Nhà mạng Vina và Momo chưa hợp tác để chuyển tiền từ sim qua Momo nên bạn không thể thực hiện được.

Bạn đã biết cách rút tiền từ sim Vina về tài khoản ngân hàng chưa?

2. Vậy tiền trong sim Vinaphone có thể rút về đâu?

Nếu không rút được về Momo thì tiền trong sim điện thoại VinaPhone có thể rút về đâu? Thực tế là nó sẽ không rút được về đâu cả bao gồm cả ngân hàng, ví ZaloPay, VNPT Money… đều sẽ không rút tiền về được. Tiền trên sim chỉ dùng cho các nhu cầu của điện thoại di động mà thôi.

Tuy nhiên, có 1 mẹo nhỏ cho bạn là bạn có thể chuyển tiền sim VinaPhone của mình sang cho 1 thuê bao khác và yêu cầu họ trả tiền lại cho bạn qua ngân hàng. Như vậy bạn sẽ “bán” tài khoản của mình thành công và nhận được tiền mặt sử dụng. Tuy nhiên cần chọn lựa những người thân quen hoặc uy tín để giao dịch tránh bị lừa đảo. Ngoài ra bạn cũng sẽ mất phí từ nhà mạng khi thực hiện chuyển tiền nhé!

Bảng giá cước 4G VinaPhone mới nhất chỉ từ 2K

3. Cách sử dụng tài khoản điện thoại hiệu quả chưa ai chỉ bạn

Vì không rút được tiền về bất cứ đâu nên bạn phải sử dụng hiệu quả số dư tài khoản của mình. Dưới đây là những cách dùng mà bạn có thể áp dụng:

  • Gọi, nhắn tin cho số nội mạng VinaPhone hoặc ngoại mạng.
  • Đăng ký gói cước 3G VinaPhone.
  • Đăng ký dịch vụ tiện ích nhạc chờ VinaPhone, báo cuộc gọi nhỡ… Làm thú vị hơn cho các cuộc gọi của bạn.
  • Bắn tiền Vina cho sim khác để giúp người thân gia tăng số dư.
  • Đổi tiển thành ngày sử dụng VinaPhone.

Lưu lại thông tin khuyến mãi Vinaphone nạp thẻ đúng ngày nhận ngay ưu đãi

Như vậy bạn đã có thể nắm rõ thông tin cách rút tiền từ sim Vina về Momo như thế nào rồi nhé. Hãy sử dụng tài khoản của mình hiệu quả thay vì tìm cách rút vì sẽ không rút được nhé!