Nhiều khách hàng vẫn chưa biết đến ứng dụng VNPT Employee. Vậy VNPT Employee là gì? Cài đặt VNPT Employee trên điện thoại thế nào? Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về ứng dụng tiện ích VNPT Employee thì vinaphone4g.net giải đáp chính xác trong bài viết sau đây. Ứng dụng tương thích với hệ điều hành iOS và Android nên khách hàng có thể tải và sử dụng.

VNPT Employee dành cho nhân viên VNPT trong hoạt động tác nghiệp. Đối với việc kinh doanh thì VNPT Employee khá tiện ích. Bạn hãy tải và sử dụng ngay nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

cai dat VNPT Employee

Cài đặt VNPT Employee chỉ với 2 bước đơn giản miễn phí

1. Giải thích rõ VNPT Employee là gì chính xác nhất

VNPT Employee là một ứng dụng phần mềm dành riêng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT. Ứng dụng này được sử dụng trong phạm vi của nhân viên VNPT và không được cung cấp ra bên ngoài. Với nhiều tính năng hỗ trợ vuột trội thì VNPT Employee chính là công cụ hỗ trợ nhân viên một cách đắc lực nhất. 

Kích hoạt VNPT SmartCA sử dụng miễn phí trên máy

2. Hướng dẫn cách cài đặt VNPT Employee 

Được biết VNPT Employee chỉ hỗ trợ cho người dùng trong phạm vi của nhân viên VNPT. Vì vậy nếu muốn tải và sử dụng thuận tiện hơn bạn cần thực hiện như các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Nhấn vào link tải ứng dụng:
  • Bước 2: Sau khi bạn tải về tiến hành đăng nhập theo tài khoản được cấp.

Khách hàng cần lưu ý đó điều kiện sử dụng ứng dụng VNPT Employee cần phải có nhân viên VNPT gửi link để tải và cài đặt chứ không có sẵn trên ứng dụng CH Play hay App Store. Bởi đây chính là ứng dụng nội bộ nên cần biết.

Tìm hiểu thêm Wifi Mesh VNPT là gì? Có nên dùng không?

3. Hướng dẫn sử dụng VNPT Employee chi tiết nhất

VNPT Employee App đã được cài đặt xong cần phải sử dụng sao cho hợp lý. Đối với những cá nhân mới chắc chắn sẽ khó khăn trong việc sử dụng này.

Bước 1: Tiến hành đăng nhập ứng dụng VNPT Employee

  • Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản bằng thông tin email và mật khẩu mà bạn được cung cấp.
  • Gạt đăng nhập qua xác thực tập đoàn.
  • Sau đó tiến hành đăng nhập mã OTP trên sim của mình.

Xem thêm các dịch vụ giá trị gia tăng VinaPhone

Bước 2: Hướng dẫn sử dụng các tiện ích tên VNPT Employee

  • Tại giao diện chính của màn hình bạn sẽ thấy các tiện ích ứng dụng như tiện ích và hỗ trợ, thi công dịch vụ, xử lý khiếu nại, thống kê báo cáo, di động, thông tin thị trường, tra cứu,…
  • Với mục đích sử dụng ứng dụng của bạn thì hãy chọn vào tiện ích mà mình mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng VNPT Employee khá đơn giản. Bạn có thể lưu lại và tải ứng dụng về máy sử dụng ngay nhé! Cùng chia sẻ thông tin để mọi người biết nào!